14 มิถุนายน 2553

How to Create Modelling

การจัดแสง ตอนที่ 1 พื้นฐานการจัดแสง



การจัดแสง ตอนที่ 2 ambient occlusion




การจัดแสง ตอนที่ 3 color texture



ทบทวนการ Merge Vertex




การทำ Socket เพื่อขึ้นเป็นอวัยวะต่าง ๆ



การต่อมือเข้ากับท่อนแขน



การสร้าง Model ผมโดยใช้เครื่องมือ Duplicate Face



การสร้าง Model เสื้อโดยใช้ Concept เดียวกับสร้าง Model ผม






การกางหรือคลี่ UV โดยใช้ Tools ในโปรแกรม Maya




การกางหรือคลี่ UV โดยใช้ Plug-in "RoadKill


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น